27/7/10

Franc Vila giới thiệu đồng hồ đặc biệt kỷ niệm chiến thắng World Cup

Franc Vila - một hãng đồng hồ sang trọng của Tây Ban Nha có trụ sở đặt tại Thụy Sỹ vừa cho ra đời chiếc đồng hồ đặc biệt với mục đích chúc mừng đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên trong lịch sử đoạt cúp vàng World Cup. Estrella Roja (tên của chiếc đồng hồ đặc biệt này) - là phiên bản đặc biệt trong bộ sưu tập Cobra của công ty với kiểu dáng thể thao chắc chắn và được trang trí bằng 2 màu đỏ và vàng tượng trưng cho lá cờ Tây Ban Nha.

Estrella Roja được gắn một ngôi sao nhỏ màu vàng ở vị trí 01:00 để kỷ niệm chiến thắng đầu tiên cũng như thể hiện vị trí số 1 của đội tuyển quốc gia trên đấu trường thế giới. Estrella Roja được trang bị một lớp vỏ được làm từ hợp kim thép và sợi carbon có khả năng chịu được áp suất ở độ sâu 300 mét, dây đeo bền và chắc chắn làm từ da cá sấu với những đường chỉ khâu tinh xảo màu đỏ và vàng. Hiện tại, Estrella Roja chỉ được sản xuất 80 chiếc và sẽ là mẫu đồng hồ sành điệu cho những bạn đam mê thể thao.

Ông Franc Vila - người Tây Ban Nha và cũng là người sáng lập ra thương hiệu Franc Vila tại Thụy Sỹ cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc với thành tích của đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha tại Nam Phi. Chiến thắng này đã là ước mơ từ rất lâu của tất cả chúng tôi và tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình khi họ đã biến ước mơ này thành hiện thực. Tôi quyết định tạo ra chiếc đồng hồ đặc biệt này để kỷ niệm chức vô địch bóng đá đầu tiên với một ngôi sao ở vị trí số một, và tôi hy vọng sẽ thêm nhiều ngôi sao trong tương lai.”



Theo Bonrich

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.